Monday 26 June 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 19 ( ก้าว เข้าไปใน ตำแหน่งที่ ง่าย )


กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 19 (ก้าวเข้าไปในตำแหน่งที่ง่าย) ส่งมาโดยใช้วันที่ 24 มีนาคม 2009 - 11:00 Submitted by Marie ฉันอาศัยอยู่ระดับสูงในประเทศแคนาดา ผมชอบความคิดของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราตำแหน่ง แต่ฉันไม่สามารถดาวน์วาด ฉันหวังว่าระบบต่อไปนี้จะตอบสนอง "ความโน้มเอียงประกอบการค้าวัน" ของฉัน แต่จะขอบต่อการดำรงตำแหน่งสำหรับระยะยาว นอกจากนี้ยังควรเพิ่มการใช้อำนาจ มีเพียงหนึ่งตำแหน่งที่มีความเสี่ยงที่เปิดในเวลาที่เข้ากับสัญญาณใหม่แต่ละคนสามารถนำ pyramiding กำไร ฉันจะขอบคุณข้อเสนอแนะในการปรับปรุง ผมเคยชอบอ่านทั้งหมดของการโพสต์บนเว็บไซต์นี้ ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งที่เรียบง่าย คู่ใด ๆ (ดูหลาย) ตัวชี้วัด: 50 SMA 1 ชั่วโมงแผนภูมิ การกลับเทียน (หรือใช้รูปแบบการกลับรายการอื่น ๆ ) กรอง: 200 SMA 4 ชั่วโมงแผนภูมิ รายการสั้น: 4h 200 SMA ไปด้านข้างหรือลาดลง มองหารูปแบบการกลับรายการในบริเวณใกล้เคียงของ 1h 50 SMA เหล่านี้สามารถนำมาจากที่ใดก็ได้เหนือเส้นเป็นระยะทางขนาดเล็กด้านล่างบรรทัด ถ้า 200 SMA เป็นไปด้านข้างให้แน่ใจว่ามีการ SMA 50 ลาดลง

No comments:

Post a Comment