Wednesday 26 July 2017

Hdfc บัตรเครดิตของธนาคาร หมายเลข ดูแลลูกค้า


บัตรเครดิต Submitted by Mahesh (ยังไม่ยืนยัน) เมื่อ Wed, 2013/10/07 - 03:55 สวัสดี HDFC ธนาคาร นี้เกี่ยวกับบัตรเครดิต HDFC ผมได้รับโทรศัพท์จากธนาคาร HDFC สำหรับข้อเสนอบัตรเครดิตแพลทินัมและบุคคลจาก HDFC แผนกบัตรเครดิตที่เก็บรวบรวมเอกสารทั้งหมดใน 20/6/13 (ที่ฉันพยายามที่จะเรียกสุภาพบุรุษนี้ (นาย Arunkumar) 7738602627 ไม่มี. แต่มันก็เผยให้เห็นอย่างต่อเนื่องมีการย้ายออกจากพื้นที่ให้บริการ) และต่อมาหลายวันเพื่อที่ผมไม่ได้รับบัตรฉันจะตรวจสอบสถานะและแปลกใจของฉันเป็นคำพูด ไม่เห็นด้วย ความไม่พอใจของการประยุกต์บัตรเครดิตที่ไม่ได้สะท้อนในใหม่บนยืนเครดิตหรือความมั่นคงทางการเงินของคุณ กรุณาแจ้งให้เราทราบว่าเป็นเหตุผลที่ไม่อนุมัติ ถ้าเป็นจริงเหตุผลของแท้สำหรับความไม่พอใจแล้วก็เป็นที่ยอมรับ แต่ในขั้นตอนนี้ผมไม่ทราบเหตุผล ตอนนี้ฉันไม่ต้องการที่จะใช้บริการผ่านบัตรเครดิตจากธนาคาร HDFC ดังนั้นโปรดแจ้งให้เราทราบสถานะที่แน่นอนอื่นกลับเอกสารของฉันที่ฉันได้แสดงความคิดเห็น ผมมีความคิดที่ดีในการให้บริการของธนาคาร HDFC แต่ตอนนี้ผมผิดหวังกับการบริการ ด้านบนของที่ฉันเป็นผู้ถือบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารเพื่อการ HDFC ช่วง 7 ปีที่ฉันวางแผนที่จะปิดตัวลงในขณะนี้ รอการตอบกลับของคุณก่อนหน้านี้ในเรื่องดังกล่าวข้างต้น

No comments:

Post a Comment